Search for:
  • Home/
  • Games News/
  • เห็นชอบ “อรุณ บุญชม” นั่งตำแหน่ง "จุฬาราชมนตรี" คนที่ 19

เห็นชอบ “อรุณ บุญชม” นั่งตำแหน่ง "จุฬาราชมนตรี" คนที่ 19

วันที่22 พฤศจิกายน 2566 เวลา 09.00 น. ณ อาคารหอประชุมศูนย์บริหารกิจการศาสนาอิสลามแห่งชาติเฉลิมพระเกียรติ กรมการปกครองกระทรวงมหาดไทย ถนนคลอง 9 แขวงคลองสิบ เขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย เป็นประธานการประชุมสรรหาและให้ความเห็นชอบผู้ที่จะดำรงตำแหน่งจุฬาราชมนตรี เนื่องด้วยนายอาศิส พิทักษ์คุมพล จุฬาราชมนตรีคนที่ 18 แห่งราชอาณาจักรไทย ถึงแก่อนิจกรรม เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2566 จึงเป็นเหตุให้ตำแหน่งจุฬาราชมนตรีว่างลง

"จุฬาราชมนตรี" คนที่ 18 ของประเทศไทย ถึงแก่อนิจกรรมแล้ว วันนี้

จุฬาราชมนตรี-กัณวีร์ แนะรัฐบาลไทยเป็นกลาง ปมอิสราเอล-ปาเลสไตน์

โดยที่ประชุมได้เปิดให้มีการเสนอชื่อ โดยมีผู้รับรองไม่น้อยกว่า 20 ท่าน ซึ่งมีผู้ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้ที่จะดำรงตำแหน่งจุฬาราชมนตรี มี 3 ท่าน ด้วยกัน ประกอบด้วย นายประสาน ศรีเจริญ ตำแหน่งรองประธานผู้ทรงคุณวุฒิจุฬาราชมนตรี นายอรุณ บุญชม ตำแหน่งประธานกรรมการอิสลามประจำกรุงเทพมหานคร และ นายวิสุทธิ์ บินล่าเต๊ะ ตำแหน่งอิหม่ามประจำมัสยิดบ้านเหนือจังหวัดสงขลา

โดยระยะเวลาการลงคะแนนสรรหาผู้ที่จะดำรงตำแหน่งจุฬาราชมนตรี ตั้งแต่เวลา 10:05 น. ถึง 12:05 นคำพูดจาก เกมสล็อตมาใหม่. เมื่อได้รายชื่อ มติอย่างเป็นเอกฉันท์แล้ว กระทรวงมหาดไทยจะได้นำเสนอรายชื่อผู้ที่จะดำรงตำแหน่งจุฬาราชมนตรีตามที่ประชุมได้ให้ความเห็นชอบกราบเรียนต่อนายกรัฐมนตรี เพื่อนำขึ้นทูลเกล้าทูลกระหม่อมเพื่อทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้งเป็นจุฬาราชมนตรีคนที่ 19 ต่อไป

จากนั้นนายชาดา ได้ประกาศผลการนับคะแนน ปรากฎว่า นายอรุณ บุญชม ตำแหน่งประธานกรรมการอิสลามประจำกรุงเทพมหานคร หมายเลข 2 ได้รับการเลือกตั้งเป็น จุฬาราชมนตรี คนที่ 19 ด้วยคะแนน 471 คะแนน

รู้วันโอนเงินช่วยเหลือชาวนาไร่ละ 1,000 บาท พร้อมวิธีเช็กเข้าบัญชี

กางปฏิทินจ่ายเงินเดือนข้าราชการ ค่าจ้างลูกจ้างประจำ บำนาญ ปี 2566

วันหยุดเดือนธันวาคม 2566 เช็กเลยมีวันหยุดราชการ-หยุดยาววันไหนบ้าง

 เห็นชอบ “อรุณ บุญชม” นั่งตำแหน่ง "จุฬาราชมนตรี" คนที่ 19